Hướng Dẫn Nạp Tiền rikvip Nhanh Chóng Không Mất Thời Gian

Ưu điểm mà quy trình nạp tiền rikvip đem lại

Nạp tiền rikvip là cách giúp người dùng “cấp thêm vốn” cho tài khoản của mình. Hiện nay bạn hoàn toàn có thể sử dụng tính năng nay tại cổng game vô cùng dễ dàng khi hệ thống luôn cung cấp hướng dẫn trình tự thực hiện rõ ràng. Ngoài ra website cũng tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng khi đang cung cấp rất nhiều cách nạp khác nhau và hãy cùng tìm hiểu chi tiết cách thực hiện thông qua bài viết dưới đây nhé.

Ưu điểm mà quy trình nạp tiền rikvip đem đến

Nạp tiền rikvip hiện nay là tính năng hấp dẫn được nhiều người săn đón và luôn nhận về đánh giá cao khi trang luôn có cam kết rõ ràng trong quá trình chi trả các khoản thưởng. Dưới đây là những cam kết mà cổng game đề ra khi bạn thực hiện quy trình nạp tiền tại trang:

  • Được hỗ trợ hạn mức nạp thấp nhất là 10.000 đồng.
  • Quy trình giao dịch nhanh chóng, cam kết bảo mật thông tin.
  • Linh động, hỗ trợ nhiều kênh thanh toán giúp người dùng thoải mái trong quá trình sử dụng.
  • Ưu đãi mức lợi suất 0,8% khi sử dụng phương thức smart banking, ngân hàng địa phương. Tương tự nạp thì thao tác Rút tiền rikvip cũng có cách thực hiện vô cùng đơn giản.
  • Luôn đem đến hướng dẫn nạp tiền cụ thể từng bước hỗ trợ các thành viên tham gia có trải nghiệm tiện lợi, thoải mái.
Ưu điểm mà quy trình nạp tiền rikvip đem lại
Ưu điểm mà quy trình nạp tiền rikvip đem lại

Những hình thức nạp tiền rikvip đang được hỗ trợ

Hiện nay cổng game đang hỗ trợ nhiều kênh nạp khác nhau. Tùy thuộc và nhu cầu mà mọi người có thể linh động lựa chọn thông qua các phương thức dưới đây như:

Nạp tiền rikvip qua thẻ ngân hàng

Hiện nay hệ thống đang hỗ trợ tính năng Internet Banking, thẻ ATM trong các giao dịch tại trang. Hơn hết thì mạng lưới ngân hàng website đang hỗ trợ cũng vô cùng lớn và tùy vào nhu cầu cũng như đơn vị bạn dùng mà có thể dễ dàng linh động lựa chọn thanh toán nhanh chóng.

Nạp bằng thẻ cào

Đối với những thành viên không có thẻ ngân hàng thì rikvip cũng tạo điều kiện thuận lợi khi bạn cũng có thể nạp tiền bằng thẻ cào. Hiện nay website chấp nhận các nhà mạng lớn như Mobifone, Viettel, Vinaphone với phí giao dịch dao động từ 2500 đồng.

Sử dụng ví điện tử

Ngoài ra Momo cũng là phương thức đang có mặt tại kênh nạp tiền của cổng game. Cách thanh toán này thực hiện vô cùng tiện lợi và bảo mật thông tin cá nhân của người dùng.

Đa dạng hình thức nạp khác nhau
Đa dạng hình thức nạp khác nhau

Hướng dẫn thao tác chung khi nạp tiền rikvip

Hiện nay bạn hoàn toàn có thể nạp tiền tại cổng game rất đơn giản. Chỉ cần thực hiện theo các bước sau đây là người dùng sẽ nhanh chóng “cấp vốn” vào ID và tận hưởng các dịch vụ mà trang mang đến vô cùng dễ dàng, cụ thể:

  • Bước 1: Truy cập vào link chính thức của cổng game và chọn vào chức năng nạp tiền.
  • Bước 2: Trong trường hợp chưa có tài khoản thì bạn cũng có thể nhanh chóng khởi tạo thông qua mục Đăng Ký.
  • Bước 3: Nếu có tài khoản rồi thì bạn có thể Đăng nhập rikvip khi điền đầy đủ thông tin mà mình đã đăng ký trước đó.
  • Bước 4: Tìm đến phần “Nạp tiền” được hiển thị ở giao diện.
  • Bước 5: Chọn lựa hình thức mà bạn muốn thanh toán.
  • Bước 6: Nhập thông tin giao dịch và lựa chọn số tiền mà bạn muốn nạp sau đó chọn mục Hoàn thành.
  • Bước 7: Chờ đợi vài phút thì khi này tiền đã được cộng vào tài khoản của người dùng. Bạn cần kiểm tra lại xem có đầy đủ với con số đã thực hiện không và báo ngay về bộ phận hỗ trợ trong trường hợp hệ thống cấp không đủ số mà bạn đã thực hiện.
Trình tự thực hiện cụ thể khi nạp tiền ở rikvip
Trình tự thực hiện cụ thể khi nạp tiền ở rikvip

Lời kết

Bài viết đã hướng dẫn đến mọi người thao tác để nạp tiền rikvip và tìm hiểu một số phương thức mà hệ thống hỗ trợ. Mong rằng những thông tin trên có thể hỗ trợ người dùng có thể sử dụng tính năng này vô cùng thuận tiện. Ngoài ra trong quá trình thao tác nếu có bất kỳ vấn đề nào cần giải đáp thì bạn cũng có thể liên hệ về bộ phận hỗ trợ của trang để được phản hồi kịp thời nhé.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *